image

Hội Công chứng TP.Hồ Chí Minh tổ chức thành công lớp bồi dưỡng ôn thi kiểm tra tập sự hành nghề công chứng lần thứ 3

26-07-2019 Hoạt động chuyên môn
Thực hiện chủ trương của Ban chấp hành Hội Công chứng TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự quan tâm của Chủ tịch Hội, CCV Ngô Minh Hồng đối với chất lượng của đội ngũ Hội viên tương lai.

Đồng thời với mục đích giúp các thí sinh hệ thống lại các kiến thức và tiếp thu những kinh nghiệm trực tiếp từ những Công chứng viên trực tiếp khảo thí và rất nhiều năm công tác trong nghề, chiều ngày  25/07/2019, tại hội trường T78, số 145 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Hội Công chứng viên TP. Hồ Chí Minh có tổ chức bồi dưỡng ôn thi kiểm tra tập sự hành nghề công chứng lần thứ 3.

Tại buổi bồi dưỡng ôn thi, các Công chứng viên tương lai đã thu nhận được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các “cây đại thụ” trong nghề công chứng: CCV Nguyễn Trí Hòa – Phó Chủ tịch thường trực Hội Công chứng viên TP. Hồ Chí Minh, Tổng thư ký Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam; CCVHoàng Xuân Hoan – Phó Chủ tịch Hội Công chứng viên TP. Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam.

Ngoài ra, các thí sinh còn được trực tiếp trao đổi các khó khăn, vướng mắc khi làm nghề và được hướng dẫn vễ cách thức kiểm tra cũng như những lỗi thường gặp của các thí sinh ở các kỳ kiểm tra tập sự hành nghề công chứng lần trước.

Trao đổi bên lề, Công chứng viên Nguyễn Văn Hòa, Chánh văn phòng Hội Công chứng viên TP. Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức lớp bồi dưỡng đã cho biết: “Số lượng thí sinh tham dự lớp bồi dưỡng vượt xa dự liệu của Ban Tổ chức khi có gần 400 thí sinh tham dự, trong đó có khoảng hơn 200 thí sinh từ thành phố Hồ Chí Minh và gần 200 thí sinh từ 25 tỉnh thành trong cả nước tham dự; chúng tôi ban đầu chỉ mở lớp bồi dưỡng cho các thí sinh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng số lượng đăng ký ở những thời điểm sát ngày bồi dưỡng từ các tỉnh thành khác quá  đông đảo; Hội Công chứng TP. Hồ Chí Minh rất hân hạnh vì đã đóng góp cho các thí sinh những kiến thức, kinh nghiệm và sự tự tin cho các thí sinh ở kỳ thi sát hạch sắp tới, góp làm vững mạnh nghề công chứng tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như cả nước nói chung”

Lớp tập huấn kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 17 giờ cùng ngày.

Sau đây là một vài hình ảnh thực tế từ lớp bồi dưỡng ôn thi kiểm tra tập sự hành nghề công chứng lần thứ 3:

CCV Nguyễn Trí Hòa và CCV Hoàng Xuân Hoan đang giải đáp những vướng mắc cho các thí sinh

CCV Nguyễn Trí Hòa và CCV Hoàng Xuân Hoan đang giải đáp những vướng mắc cho các thí sinh

Toàn cảnh lớp tập huấn từ tầng 1

Đông đảo thí sinh đã tham dự lớp tập huấn từ rất sớm

Các thí sinh chăm chú nghe bài giảng

Phút "đăm chiêu" của Trưởng ban tổ chức, Chánh văn phòng Hội Nguyễn Văn Hòa

Đại diện cho các thí sinh cảm ơn các Thầy

Trưởng Ban tổ chức, Chánh văn phòng phát biểu bế mạc

Dũng Trần